เรียนท่านผู้มีอุปการะคุณ ที่เข้ามาเยี่ยมชม สมองสองซีก ตอนนี้ทางทีมงานได้ย้ายไป link ใหม่ตาม นี้ขอรับ http://g-sciences.blogspot.com ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ติดตามขอรับ

วันอังคารที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2552

"บรื้น CAT CDMA" โรดโชว์ทั่วไทย


กสททุ่ม 15 ล้าน เดินหน้าโรดโชว์ CAT CDMA ระบบ 3G เชื่อมต่อเน็ตไร้สายความเร็วสูง 3.1 เมกะบิต/วินาที 15 จังหวัด 3 เดือน คาดสิ้นปีได้ลูกค้าทั้งหมด 5 แสนราย

นายปรีชา จินดามัย รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจสื่อสารไร้สาย บริษัท กสท โทรคมนาคม กล่าวว่า กสท ทุ่มเงินกว่า 15 ล้านบาทจัดกิจกรรมโรดโชว์การใช้เทคโนโลยี 3G ในระยะเวลา 3 เดือนเพื่อให้ประชาชน 15 จังหวัดได้มีประสบการณ์สัมผัสการใช้งานจริงก่อนผู้ให้บริการรายอื่นจะเปิด ให้บริการ 3G เนื่องจากโครงข่ายโทรศัพท์มือถือ CAT CDMA ที่ครอบคลุม 51 จังหวัดภูมิภาคเป็นระบบ 3G ที่สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไร้สายด้วยความเร็ว 3.1 เมกะบิต/วินาที หลังได้รับการตอบรับที่ดีจากภาพยนตร์โฆษณาชุด “บรื้น” ที่ออกอากาศในช่วงเดือนที่ผ่านมา ซึ่งปัจจุบัน กสท มีลูกค้า CAT CDMA จำนวน 3.3 แสนรายและคาดว่า สิ้นปีจะเพิ่มเป็น 5 แสนราย โดยลูกค้า 80% ยังใช้บริการด้านเสียง และ 20% ใช้บริการด้านข้อมูล

นอกจากนี้ กสท ได้เซ็นเอ็มโอยูกับฮัทช์และบริษัทย่อยรวม 4 บริษัท เพื่อทำให้โครงข่ายซีดีเอ็มเอ เหลือเพียงโครงข่ายเดียวโดยเป็นของกสท ซึ่งจะทำให้ได้ลูกค้าของฮัทช์ 1 ล้านรายและในปีหน้า กสท มีแผนที่จะโหมทำตลาดให้มากขึ้นด้วย ทั้งนี้รายได้ของ CAT CDMA ขณะนี้อยู่ที่ 900 ล้านบาท คาดภายในสิ้นปีจะมีรายได้อยู่ที่ 1,200 ล้านบาท

ปัจจุบัน CAT CDMA มีแพกเกจโปรโมชั่นใหม่ๆ มากมาย ทั้งค่าโทร.และ อินเทอร์เน็ตไร้สายพิเศษสุดสำหรับงานนี้ โปรโมชัน คุ้มสุดๆ โทร.ฟรีทุกเครือข่ายสูงสุดนาน 22 ชม./วัน เริ่มต้นที่ 189 บาท/เดือน โปรโมชันโทรศัพท์มือถือราคาพิเศษ แถมซิม พร้อมค่าโทร.ฟรี 1,200 บาท และโปรโมชันอุปกรณ์ USB Modem ราคาพิเศษที่แถมสิทธิการใช้งานอินเทอร์เน็ต 3G ไม่จำกัดชั่วโมง ฟรีนาน 3 รอบบิล
Company Related Links :
Cattelecom
Thak news astv

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น