เรียนท่านผู้มีอุปการะคุณ ที่เข้ามาเยี่ยมชม สมองสองซีก ตอนนี้ทางทีมงานได้ย้ายไป link ใหม่ตาม นี้ขอรับ http://g-sciences.blogspot.com ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ติดตามขอรับ

วันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2552

อีกทฤษฎี ของวันสิ้นโลก 2012

กระแสตอนนี้คงจะไม่กล่าว ไม่ได้ว่าปี 2012 จะเกิดอะไรขึ้นกับโลกกลมๆ ของเรา ๆชาว Gangof4wd เคยตั้งคำถามกันเองว่าทำไม ต้องมีพวกเรา และไม่มีได้ไหม ทำไมต้องมีตัวเรา ทำไมต้องมีโลก และดาวดวงอื่นๆ และหลากหลายทำไมที่พวกเรา อยากทราบคำตอบ และกระแสหนึ่งก็คือมีดาวดวงที่ 12 ในระบบสุริยะจักรวาลของเรา ชื่อเจ้า นิบิรุ(NIBIRU) มันใช่ว่าเพิ่งจะเจอกันนะแต่ มีนักดาราศาตร์ค้นพบมันมาตั้งแต่ ปี ค.ศ.1982 และที่สำคัญมันอยู่ในแระบบวง โคจรเดียวกับโลก ก็คือวิ่งทับทางกันเหมือนรถเมล์ ในกรุงเทพฯเพราะฉะนั้น โอกาศที่มันจะพุ่งเข้าหาเรา ชนเราก็มี แต่แค่เฉียดๆ ก็อาจจะเกิดภัยพิบัติทาง ธรรมชาติอย่างมหาศาล แต่" อย่าเพิ่มเชื่อ โปรดใชิวิจารญาณ ในการไตร่ตรองกันนะครับ" ที่นี้เรามาดูรายละเอียดของเจ้าเด็กเกเรกันดีกว่า

อ้างถึง อาจารย์ สุมิตร อิศรางกูร ณ อยุธยา ซึ่งเคยทำงานอยู่ที่องค์การ นาซ่า NASA ประเทศอเมริกา บอกว่า เขารู้มานานแล้ว และปัจจุบันนี้ NASA เขาสร้าง ยานอวกาศ เพื่ออพยพผู้คนจากอุทกภัยน้ำท่วมโลกใน ค.ศ. 2012 และยังมีเรื่อง ไสยาศาสตร์ มาผสมอีกว่า หลวงปู่สรวง (เทวดาเล่นดิน) ว่า หางนาคกวาดน้ำให้โลกมาได้ครึ่งหนึ่งแล้ว กำลังจะกวาดน้ำขึ้นมาล้างโลก “จะเกิดน้ำท่วมใหญ่” มันก็เหลือเวลาอีกเพียง 2 ปีกว่าๆ เท่านั้นเอง....เราจะตายกันหมดจริงๆ หรือ.!!??

ด้วยความสงสัยของผมว่าทำไม 2012 จะมีข่าวลือเกี่ยวกับวันสิ้นโลกมากมายเหลือเกิน
บางแหล่งก็อ้างน้ำท่วมจาเหตุโลกร้อน บางแหล่งก็อ้าง ไบเบิ้ล เพราะพระเจ้ากำหนดมา

แต่มีสิ่งที่หนึ่งที่มีทั้งหลักฐานทางวิทยาศาสตร์พร้อมเกี่ยวปรากฎการณ์ที่อาจหลีกเลี่ยงไม่ได้
และถ้าเกิดขึ้นก็จบ... ไม่เหมือนกับ LHC ที่กลัวโอกาสว่าจะเกิดหรือเปล่าเท่านั้น

เรื่องนี้คือเรื่อง ดาวปริศนาดวงที่ 12 ของ ระบบสุริยะจักรวาล ถ้าใครได้พอดูข่าวความเมื่อปี 2002 จะได้ทราบว่า นักวิทยาศาสตร์ได้ค้นพบ ดาวดวงที่ 12 ขึ้นมาอยู่ในระบบ กาแล็คซี่เราดื้อๆ แต่ความเป็นจริงนักดาราศาสตร์รู้จักดาวนี้มา ตั้งแต่ปี 1982 แล้วซึ่งเป็นข่าวใหญ่โตมากช่วงเดือน พฤษภาคม เพราะผมก็ได้ดูเหมือนกัน มันคือดาวที่มีชื่อตั้งทางวิทยาศาสตร์ว่า นิบิรุ (Nibiru)


และด้วยหลักฐานโบราณวัตถุและนักโบราณคดีได้กล่าวไว้เนืองๆ ว่า...สิ่งของที่ไม่สามารถอธิบายด้วยวิทยาศาสตร์ได้เกิดจากดาวดวงนี้ แต่สิ่งที่เรารับรู้คือเจอดาวเคราะห์ดวงใหม่ แล้วก็จบ...

ทำไมถึงกล่าวอ้างเช่นนั้น?
สิ่งที่เราไม่รู้มันคือสิ่งนี้ครับ....

ดาวดวงนี้.... (นิบิรุ (Nibiru) ทุนเดิมไม่ได้อยู่ในระบบ กาแล็คซี่ ทางช้างเผือกมาแต่เนิ่นๆ อยู่แล้วแต่... มีวงโคจรกว้างใหญ่ไพศาลมาก จนมาทับซ้อนลงบนกาแล็คซี่นี้

แปลว่า... ที่นักวิทยาศาสตร์เห็นเพราะมันเพิ่มขึ้นโคจรเข้ามาใกล้กาแล็คซี่เรา..!

เรื่องนี้..ถูกครึ่งเดียวครับ ! ความจริงมันเข้ามา ทับวงโคจรทั้งแถบเลย





(ลักษณะทางกายภาพที่เป็นไปได้ของดาวนิบิรุครับ)




อันนี้ใช้เทคโนโลยีขั้นสูงในการถ่ายซูมทำให้รู้ได้ว่า ดาวนี้เป็น
ดาวฤกษ์ครับและทับเข้ามาแค่ไหน


เส้นทางการเดินทางของวงโคจรดาว นิบิรุ เข้ามาทับเส้นเดียวกับโลก

ซึ่งมันมีสิทธิ์มากๆ ที่จะ ..ชนโลกเราอย่างแน่นอน!!!



รูปนี้คือเส้นวงโคจรของดาวนิบิรุครับ

มันเข้าใกล้มาจริง ๆๆ

เส้นทางวงโคจร ทำให้เรารู้ได้ว่าทางเราส่องดาวบริเวณทิศใต้สุดของดาวโลก เราจะเห็น

แต่ปัจจุบันนี้ ปีนี้สามารถเห็นได้ด้วยเปล่าแล้ว..!!



(เส้นขาวๆ คือลูกศรชี้ตำแหน่งดาวนิบิรุครับ)

สำหรับคนที่อยากเห็น...ไปออสเตรเลียหรือประเทศอะไรที่อยู่ทางใต้ของโลก แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม googleSky ดู ท่านจะเห็นเป็นวงแดงๆ อยู่วงเดียวทั้งท้องฟ้า

นั่นหละครับ นิบิรุ... แล้วทำไม? มันเกี่ยวอะไรกับโบราณสถานและวัตถุในอดีต ...



นักโบราณฯ สันนิษฐานว่า นิบิรุ เคย โคจรเข้ามาใกล้ทีหนึ่งแล้วในเมื่อ หลายแสนปีก่อน แต่มารอบนี้.... มาเทียบและทาบวงโคจรของโลกเลย คาดว่า ดาวนิบิรุ มีโอกาสที่จะชนกันกับโลกสูง หรือแม้เฉียดกันก็เกิดอันตรายอย่างใหญ่หลวงแล้ว

เพราะแกนของดาวทุกดวงมีสนามแม่เหล็กอยู่ อาจจะทำให้เกิดสภาพอากาศแปรปรวน เกิดภัยพิบัติธรรมชาติ เกิดภาวะน้ำขึ้นกระทันหัน เกิดพายุต่างๆ นา

และเค้าคาดการณ์ไว้แล้วว่า ปี 2012 เราสามารถจะเห็น ดาวนิบิรุ ใหญ่ขนาดดวงอาทิตย์ได้เลย เพราะมันเข้าใกล้เรามากแล้ว

ข้อมูลอาจจะยังไม่แน่นพอ เพราะ NASA ปิดข่าว แต่นักดาราศาสตร์ออกมาอธิบายเรื่องทฤษฎีความเป็นไปได้กันอย่างจ้าละหวั่นแล้ว

ข้อมูลที่ยังขัดแย้งกันอยู่คือ บางแหล่งบอกว่าไม่แน่ใจว่าเป็น ดาวฤกษ์ และ อุกกาบาต

เพราะขนาดของมันใหญ่กว่าดาวพฤหัส 2 เท่า!!! ดาวพฤหัสเป็นดาวเคราะห์ที่ใหญ่ที่สุดในระบบนี้

งานนี้ก็ถึงเวลาที่ธรรมชาติเลือกเรา....!!?? ของแท้แล้วละนะครับ



1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ทำวันนี้ให้ดีที่สุดแค่นั้นพอ อะไรจะเกิดขึ้นก็ตามแต่

ทุกสิ่งทุกอย่างมีจุดเริ่มต้น และ ก็มีจุดจบของมัน

แสดงความคิดเห็น